Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Máy mát xa vai gáy cổ hàng chính hãng

Một thiết bị dù có nhiều công dụng đến đâu nhưng nếu bạn mua phải hàng rởm thì dùng cũng không hiệu quả, không an toàn. Máy mát xa vai gáy cổ cũng vậy, trên thị trường có nhiều loại như máy mát xa Olekin, máy mát xa vai gáy cổ Shika…dùng rất tốt nhưng đã có hàng nhái nên nếu như bạn không cẩn trọng thì rất dễ mua phải hàng rởm dùng vài ba hôm là hỏng hóc, trục trặc. Hãy tìm địa chỉ bán máy mát xa vai gáy cổ uy tín để mua được hàng chính hãng nhé.

Hiện nay, máy mát xa vai gáy cổ đang được nhiều người yêu thích, nhất là dân văn phòng. Để lý giải sức hút của máy mát xa vai gáy cổ chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cơ chế hoạt động, công dụng của thiết bị này là gì. Máy mát xa vai gáy cổ có tác dụng giúp giảm đau nhức cổ vai gáy, lưng,. khi sử dụng chiếc máy này thì các cơn đau nhức giảm hẳn, cổ vai gáy khỏe khoắn linh hoạt hơn, không đau nhức nữa, cơ thể bớt mệt mỏi, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Nó mát xa, đấm bóp như bàn tay người, giải tỏa đau nhức hiệu quả, trị sái cổ, đau bả vai, nhức mỏi vùng cổ vai gáy do nhiều nguyên nhân như ngồi nằm sai tư thế, ngồi làm việc nhiều, mang vác nặng…

Hoạt động theo cơ chế mát xa, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt bằng các quả đấm và chế độ hồng ngoại tích hợp bên trong, chiếc đai mát xa này đúng là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích lại dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đeo chiếc máy này lên vai cổ hoặc lưng, đóng cúc cố định máy rồi cắm nguồn, dùng máy, có hướng dẫn sử dụng và các nút chức năng dễ hiểu. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, bạn có thể tranh thủ dùng lúc ngồi làm việc, khi ngồi học, lúc đứng nấu ăn, lúc ngồi xem ti vi đọc sách hay trò chuyện cùng gia đình đều được. Yên tâm là mô tơ của máy mát xa vai gáy cổ hoạt động rất êm, không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến công việc của bạn hay những người xung quanh.


Máy mát xa vai gáy cổ phù hợp với người làm công việc văn phòng, nội trợ,học sinh, sinh viên, người lao động hay mang vác nặng, người hay đau nhức cổ vai gáy, nói chung nhiều đối tượng trừ phụ nữ có thai, trẻ nhỏ hoặc mới phẫu thuật vùng đeo máy mát xa này. Ngoài ra, nếu như bạn muốn giảm đau vùng lưng, giảm đau mông đùi thì cũng có thể tận dụng chiếc máy mát xa vai gáy cổ này để mát xa các vị trí đó. Còn có thể tận dụng sản phẩm này mát xa giảm béo bụng hiệu quả. 

Hiện nay trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ bán máy mát xa vai gáy cổ hàng chính hãng, đảm bảo hàng chất lượng, bảo hành 12 tháng, miễn phí giao hàng, cho đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu sử dụng nếu có lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được. Mọi chi tiết hãy liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét