Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bán máy xay sinh tố cho nhà hàng, khách sạn

Trong mỗi gian bếp tại các nhà hàng, khách sạn, máy xay sinh tố là vật dụng chế biến không thể thiếu. Lựa chọn những chiếc máy xay có chất lượng tốt, công suất khủng, có thể cung cấp được lượng đồ uống lớn cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua máy.

Halo Shopping là một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ dụng, chăm sóc sức khỏe, vật dụng chế biến trong đó có máy xay sinh tố. Và dòng máy xay sinh tố mà chúng tôi phân phối là máy xay sinh tố công suất lớn Shika, được thiết kế chuyên dụng cho kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán café…Với kiểu dáng rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, dễ tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika với chức năng đa dạng từ:  xay sinh tố đến xay sữa đậu nành, sữa mè đen, đậu phộng, đậu xanh… hay xay thịt, cá, xay cháo dinh dưỡng và chức năng xay khô: cà phê, hạt tiêu, xay đá viên… chỉ với một cối xay duy nhất, bạn không phải thay cối hay lưỡi dao khi muốn xay sang thực phẩm khác. 

Ngoài những chức năng xay ưu việt, máy xay sinh tố công nghiệp Shika với dao xay được làm bằng thép Titan không gỉ, cứng, siêu sắc bén giúp xay thực phẩm nhanh nhất, nghiền nát, xay mịn nguyên liệu trong chốc lát. Đặc biệt khi xay sữa đậu nành hay sữa ngô nhờ vào lưỡi dao sắc bén sẽ giúp bạn xay mịn hoàn toàn đậu nành, hạt ngô mà không cần phải sử dụng bộ lọc. Sữa khi uống vẫn không hề có lợn cợn, thậm chí sánh mịn hơn, giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng nhất mà các dòng máy xay khác không thể làm được.  

Bên cạnh đó là dung tích cối xay lớn, lớn nhất là 3,6 lít, bạn có thể chế biến với số lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần xay, không phải xay lần 2 mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất lượng thành phẩm rất ngon. Công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, chế biến nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Mặt khác, với chức năng đa năng mà sản phẩm này có thể thay thế được các vật dụng chế biến trong không gian bếp của bạn như: máy xay thịt, máy xay tiêu, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành, máy làm sữa ngô, máy bào đá… nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí và không gian bếp không bị chật chội, cồng kềnh. Và lời khuyên cho bạn là, nếu kinh doanh nhà hàng, khách sạn bạn nên sắm 2 máy trở lên để đảm bảo nhu cầu xay với tần suất làm việc cao. 

Như vậy, với những đặc điểm trên đây thì sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika quả là một sản phẩm thích hợp cho kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không gọi điện đến cho Halo Shopping để sở hữu những sản phẩm máy xay sinh tố chất lượng nhất, với chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét