Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tìm địa chỉ bán máy mát xa chân Nhật giá rẻ

Mình đang cần mua một chiếc máy massage chân của Nhật để tặng ông ngoại vì ông rất thích dùng hàng Nhật. Mình đã tìm mấy hôm nay nhưng chưa tìm được địa chỉ nào bán máy mát xa chân Nhật giá rẻ chút chứ vào siêu thị đắt quá. Không biết có chỗ nào giá cả phải chăng mà hàng chuẩn không nhỉ? Bạn nào biết mách mình với! ( Quỳnh Hoa)

Tuấn Anh (Hà Nội): Oánh dấu, mình cũng có nhu cầu như chủ top, đang cần mua máy massage khử mùi hôi chân Shika của Nhật nhưng chưa biết mua ở đâu. Thấy bạn bè bên Nhật giới thiệu là máy này vừa mát xa giảm đau nhức chân vừa khử mùi hôi rất tốt, vào siêu thị thì ở đó hét giá đắt gấp đôi gấp 3 giá bạn mình bảo nên không mua. 


Quỳnh (Hà Nội): Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể qua Halo Shopping nhé, bạn tìm trên google sẽ ra địa chỉ cụ thể và số điện thoại. Qua đó bạn sẽ được dùng thử sản phẩm, nếu ưng thì mua, không ưng thì về rất thoải mái. Chỗ này bán máy mát xa chân Nhật chuẩn mà giá rất ok.

Minh (Hải Phòng): Có bác nào nói cho em biết cái công dụng của máy mát xa chân không ạ, em vẫn chưa rõ nó có công dụng như thế nào. Nghe bảo dùng tốt lắm mà em vẫn phân vân, mẹ thì bảo nhớ mua cho mẹ một chiếc nhưng em vẫn đang tìm hiểu xem thiết bị này có ổn không?

Thu (Hà Tĩnh): Bạn Minh ơi, chiếc máy massage chân có tác dụng massage, xoa bóp chân, giảm đau nhức chân nhanh chóng, hỗ trợ điều trị bệnh đau thấp khớp, lạnh bàn chân, giảm mỡ bắp chân, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp đôi chân và cơ thể khỏe mạnh hơn nhé.  Máy này phù hợp với nhiều đối tượng như người làm văn phòng ít di chuyển hay bị tê buồn chân, người di chuyển nhiều, người lao động nặng, người luyện tập thể thao thường đau nhức chân, tổn thương chân, người bị bệnh thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp, người nhiều mỡ thừa ở bắp chân muốn massage giảm mỡ bắp chân…

Vân Anh (Hà Nội): Halo Shopping có đầu mẫu máy massage chân nhé, toàn hàng Nhật xịn luôn, qua đó mà băn khoăn không biết mua loại nào vì loại nào mình cũng thích he he. Giá cả cũng hợp lý nhé, có các mẫu máy massage chân như Máy massage chân SHAKI -2015; máy massage bắp chân Shika 8911, máy massage chân khử mùi…Mua máy massage chân tại đây bạn sẽ được bảo hành chất lượng sản phẩm 3 năm, thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng khi có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày, miễn phí giao hàng toàn quốc. Địa chỉ cụ thể đây bạn nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét