Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Ai dùng gối mát xa cũng thấy thích

Gối mát xa hồng ngoại là thiết bị mà hầu hết ai cũng có thể sử dụng, trừ phụ nữ có thai và trẻ nhỏ dưới 7 tuổi. Thiết bị này có nhiều công dụng hữu ích trong chăm sóc sức khỏe cho con người như mát xa giảm đau nhức, mát xa giảm mệt mỏi, day huyệt khai thông huyệt đạo, giảm căng cứng cơ bắp…hiệu quả. Ai dùng gối mát xa cũng thấy thích, đều phản hồi rằng đây là một thiết bị tốt cho sức khỏe con người. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết bị này ngay trong bài viết dưới đây!

Gối mát xa hồng ngoại hiện nay có hai dòng được ưa chuộng đó là gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc và gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản. Không phải ngẫu nhiên mà hai dòng gối này lại được yêu thích mà bởi vì tính năng của nó cũng như độ bền, độ hiệu quả mà nó mang lại. Nhật Bản và Hàn Quốc là hai đất nước nổi tiếng luôn chú trọng sức khỏe và nhan sắc, chính vì thế các thiết bị chăm sóc sức khỏe của hai quốc gia này đều rất tốt, xuất khẩu đi các nước châu Á và thế giới số lượng rất nhiều. Khi có mặt tại Việt Nam, hai loại gối mát xa hồng ngoại này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt.


Thiết kế của gối mát xa hồng ngoại rất thông minh với các quả cầu massage cùng tia hồng ngoại nằm bên trong chiếc gối mát xa được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận từ đường may mũi chỉ, chất liệu da cao cấp an toàn bền đẹp,  mô tơ chạy êm ru. Khi hoạt động, các quả cầu mát xa sẽ liên tục đảo chiều mát xa đấm bóp kết hợp với tia hồng ngoại giúp giảm căng cứng cơ bắp, giảm đau nhức cơ thể, xua tan mệt mỏi căng thẳng, phục hồi thể trạng, giúp bạn ngủ ngon hơn, tinh thần thư giãn thoải mái.

Bạn có thể dùng gối mát xa để nhiều vị trí trên cơ thể trừ mắt, yết hầu và bộ phận sinh dục. Ngoài ra bạn thoải mái sử dụng gối mát xa để:

  • Mát xa đấm bóp vùng, lưng hông đùi bị đau nhức
  • Mát xa vùng lưng khi ngồi làm việc, lúc lái xe, lúc ở nhà
  • Gối đầu trong 20 phút để gối mát xa đầu giúp bạn giảm đau đầu, giảm stress căng thẳng
  • Mát xa chân khi đôi chân bị đau nhức, căng cứng cơ bắp hoặc chuột rút, tê buồn chân
  • Mát xa vai trị đau bả vai, mát xa cổ vai gáy để giảm đau cổ vai gáy

Gối mát xa hồng ngoại thực sự là một thiết bị đáng dùng hiện nay khi mà ai nấy đều quá bận rộn không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Tuy nhiên bạn cần mua được chiếc gối mát xa chính hãng thì dùng mới hiệu quả. Tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ đó là Halo Shopping, ở đây có đầy đủ các mẫu gối mát xa hồng ngoại của Nhật, của Hàn hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng. Đây là địa chỉ cụ thể dành cho ai quan tâm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét