Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Giảm tê nhức bàn chân với ghế massage toàn thân 3D Shika SK – 8903

18:25
Bàn chân là bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể con người, hầu như tất cả các bộ phận cơ thể con người đều có những vùng đại diện ở hai bàn chân. Mặt khác, bàn chân được xem là “con tim thứ hai”, chính vì vậy nó lại càng quan trọng hơn. Hiện nay, do cuộc sống yêu cầu đi lại nhiều, hay đi làm ngồi nhiều bên bàn giấy, tuổi cao… hay có hiện tượng tê nhức bàn chân rất khó chịu. Cho nên việc chăm sóc bàn chân và điều cần thiết với mỗi chúng ta.
 
Với chiếc ghế massage toàn thân 3D Shika Sk – 8903, thiết kế chức năng massage toàn bộ cơ thể, trong đó có bàn chân cực kì hiệu quả. Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm cao cấp, kết hợp với chế độ massage 3D cho nên lại càng đẩy nhanh cũng như mang lại kết quả ưng ý cho người dùng.
 
Những bài massage của sản phẩm này với chế độ 3D giúp massage lâu hơn, sâu hơn, thoải mái hơn. Đặc biệt, là cơ chế massage tổng thể khi máy khởi động, giúp cho người dùng thư giãn toàn bộ cơ thể, không bị gián đoạn, rất linh hoạt. Với nguyên tắc hoạt động dựa vào các túi khí được phân bố đều trên ghế để phù hợp với các bộ phận cần massage cùng với sự chuyển động của các con lăn massage 3D thực hiện thao tác massage từ lưng xuống đến mông, rồi tác động sâu vào mạch máu giúp loại bỏ nhanh chóng sự mệt mỏi.
 
Không những thế, với khả năng dò tìm huyệt đạo của các con lăn, nhất là tại vùng bàn chân, không chỉ giúp hiệu quả hơn trong việc massage mà còn giúp người dùng xóa tan đi cơn tê nhức, những áp lực mà bàn chân, lòng bàn chân phải chịu đựng hàng ngày mà không phải sản phẩm máy massage toàn thân nào cũng có thể làm được.
 
Với chức năng nhiệt của ghế khi hoạt động sẽ giúp lòng bàn chân, lòng bàn tay, các ngón tay và ngón chân được làm nóng, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu lên não, giúp cơ thể bạn thêm dẻo dai, hưng phấn và khỏe mạnh. Thao tác xoa bóp, đấm bóp, vuốt, nhấn và bấm thực sự rất có lợi khi massage vùng bàn chân, thêm vào đó bạn sẽ cảm nhận được cảm giác rất thật như đang được tiến hành massage bấm huyệt tại trung tâm bởi bàn tay của các chuyên viên.
 
Như vậy, không những chiếc ghế massage 3D cao cấp này có thể massage được toàn bộ cơ thể mang đến cảm giác khỏe khoắn sau một ngày làm việc mệt nhọc, những bệnh tuổi già như xương, khớp… máy còn giúp bàn chân – con tim thứ hai được khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng tê nhức kéo dài ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống.
 
Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tê nhức bàn chân hay muốn có một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện mà không phải đi đâu xa thì hãy tham khảo sản phẩm này tại Halo Shopping. Cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá ghế massage toàn thân rẻ nhất và chế độ bảo hành tốt nhất cho người dùng. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét