Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2800W

18:44
Bạn đang rất khó khăn với chiếc máy xay sinh tố hiện tại của bạn không thể xay được các thực phẩm cứng, đậu nành nguyên xác, các thực phẩm như thịt, cá. Hoặc không thể giúp bạn chế biến được đủ lượng sinh tố, sữa đậu nành trong một lần xay phục vụ cho cả nhà mà phải chia ra nhiều lần xay. Với những khó khăn này hãy để máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2800W hỗ trợ bạn.
 
Sản phẩm này hiện đang được phân phối tại Halo Shopping, sản xuất theo công nghệ Nhật, gia công tại Đài Loan. Máy hội tụ đầy đủ những tính năng, chức năng giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn trong chế biến mà chiếc máy xay sinh tố cũ của gia đình bạn không thể làm được.
 
Điều đầu tiên phải nói đến công suất của máy, bình thường những máy dùng trong gia đình bạn chỉ vài trăm watt, nhưng đây là 2800W, rất khủng đúng không ạ? Cũng chính bởi vì công suất lớn nên mọi thực phẩm dễ cho đến khó xay đều được máy xay rất đơn giản.
 
Tiếp theo là tốc độ xay, với tốc độ vòng quay lên đến 70 000 vòng/phút giúp xay thực phẩm chỉ trong tích tắc mà chất lượng vô cùng đảm bảo.
 
Máy được cấu tạo với lưỡi dao có thể tháo rời và chất lượng quốc tế, từ độ sắc bén đến sự an toàn dao xay luôn mang đến cho người dùng sự an tâm. Lưỡi dao không gỉ, hình chữ thập và có răng cưa ở các cạnh dao để xay được nghiền nát mọi loại thực phẩm. Cứng như đá viên, dai như vỏ hạt ngô, đậu nành nguyên xác rồi các thực phẩm như thịt, cá máy cũng đều đảm nhận tốt.
 
Cối xay chứa được số lượng lớn nguyên liệu, với thể tích tối đa là 3,6 lít rất thích hợp với các hộ gia đình có 4 người trở lên. Bạn sẽ không phải chia nhỏ thành nhiều lần xay mà xay luôn một lần phục vụ cho cả nhà mà chất lượng thành phẩm vẫn vẹn nguyên.
 
Ngoài ra, cối xay có thể chịu nhiệt lên đến 120 độ do vỏ cối được làm bằng nhựa ABS không bị nứt vỡ khi rơi hoặc va chạm mạnh. Người dùng có thể xay nóng, xay số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng cối xay và khả năng làm việc.
 
Nếu bạn đang còn băn khoăn và phân vân giữa các dòng máy xay khác nhau thì hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng máy xay sinh tố công nghiệp mà chúng tôi giới thiệu trên đây để chế biến những món thức uống, món ăn ngon cho gia đình mình một cách nhanh nhất.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét