Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tìm mua máy làm sữa ngô cho gia đình?

Tìm mua máy làm sữa ngô cho gia đình? Chắc hẳn là câu hỏi rất nhiều người muốn có lời đáp. Vì sữa ngô là sữa ngon không kém gì sữa đậu nành, thậm chí có nhiều người thích uống sữa ngô hơn vì nó rất ngậy và mùi rất thơm. Với tôi thì chỉ cần đi qua hàng ngô luộc khói nghi ngút là cái bụng đã réo lên rồi nói gì là uống sữa, sữa ngô chính là món khoái khẩu của tôi. 

Sữa ngô thì bạn có thể chế biến bằng máy xay sinh tố giống sữa đậu nành cũng được nhưng đa phần và hầu như đều phải dùng lưới lọc hay khăn xô để  lọc bã không khi uống sẽ bị cợn, nhiều người thích uống cợn thì không sao nhưng ai mà không uống được cợn thì cực kì khó uống, nó cứ bị mắc mắc ở đầu lưỡi với răng ấy. 

Tôi được một người bạn kinh doanh sữa ngô mách cho máy làm sữa ngô Shika. Ban đầu nói đến máy làm sữa ngô tưởng là máy thế nào hóa ra là máy xay sinh tố, vì nó xay sữa ngô quá tốt nên gọi cho dễ nhớ. Với có cái khác là máy làm việc với công suất lớn nên xay nhanh hơn, xay tốt hơn, chuyên hơn và sữa ngon hơn so với máy thông thường. 

Tìm mua máy làm sữa ngô cho gia đình?

Bạn đừng lo lắng vì máy có công suất lớn nhé, nó không có vấn đề gì đâu. Nhờ có công suất lớn nên thời gian xay sữa ngô cực nhanh và cực mịn. Bình thường mình xay sữa ngô bằng máy xay sinh tố thường do máy có công suất thấp mấy trăm watt (W) nên không thể xay mịn được cả vỏ hạt ngô, chính vì vậy mới còn xác và bắt buộc phải lọc. Còn với máy làm sữa ngô Shika công suất trên 1000W hạt ngô sẽ được xay mịn hoàn toàn, xác hạt ngô cũng sẽ được dao xay sắc bén xay mịn trong thời gian rất ngắn. 

Nếu nói rằng nhu cầu trong gia đình ít chỉ nên dùng máy bình thường thôi cũng không đúng. Vì ngày nay cuộc sống hiện đại nhu cầu xay cũng sẽ thay đổi, đặc biệt là người ta muốn có được những sản phẩm chế biến mang lại sự tiện lợi tối đa nhất có thể như: xay tốt, xay được nhiều loại thực phẩm, hoàn thành quá trình xay chỉ trong một lần, đảm bảo chất dinh dưỡng được giữ lại nhiều nhất (giữ nguyên), tiết kiệm thời gian… Tôi hay các chị em đi mua hàng hiện nay cũng đều mong như thế đúng không ạ. Thì với máy làm sữa ngô cũng vậy, một sản phẩm vừa xay sữa tốt, tốc độ nhanh, sữa ngon và đa chức năng luôn được quan tâm và là sự lựa chọn lí tưởng. Với máy làm sữa ngô Shika bạn sẽ tìm được tất cả yếu tố trên trong một sản phẩm như: 

+ Xay được nhiều thực phẩm như một máy xay đa năng: xay sữa ngô, sữa đậu nành, sinh tố, xay cháo, xay thịt, xay cá, xay bột…
+ Xay mịn thực phẩm hoàn toàn trong một lần xay, đáp ứng nhu cầu sữa ngô cho cả nhà, không phải chia nhỏ nhiều lần nhờ cối xay lớn. 
+ Chất dinh dưỡng được giữ nguyên trong quá trình xay, các món thức uống thêm đậm đà, hương vị đặc trưng được giữ nguyên.

Như vậy, máy làm sữa ngô là sản phẩm có thể nói là vẹn cả đôi đường, chức năng thì 5 trong 1 cũng không đúng, 6 trong 1 cũng không phải vì máy còn có thể xay được nhiều loại hơn con số 5,6, rất tiện lợi cho gia đình. Các chị em hãy xem kĩ những thông tin về máy để hiểu rõ nhất, đây chỉ là những cảm nhận cũng như những điều tôi biết về máy. Để biết thêm chị em có thể gọi điện trực tiếp hoặc truy cập vào website của Halo Shopping địa chỉ mà tôi mua theo thông tin sau: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét