Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Doanh nghiệp Việt cần công bố thực phẩm để phát triển mạnh mẽ hơn


Với tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay, việc các doanh nghiệp làm công bố thực phẩm cho mặt hàng của mình cực kỳ quan trọng. Bởi, khi hàng hóa có tem nhãn, được cơ quan chức năng nhận diện thì sẽ nhanh chóng lấy được lòng tin, uy tín từ người tiêu dùng, để từ đó, sản phẩm vươn ra thị trường rộng rãi hơn.
Cũng giống như việc ở quê tôi (Nghệ An), vùng đất trồng và sản xuất bột nghệ, tinh bột nghệ nhiều nhất các tỉnh miền Bắc Trung Bộ, có rất nhiều doanh nghiệp cũng như hộ sản xuất nhỏ lẻ làm ra sản phẩm này. Tuy nhiên, theo khảo sát, có nhiều hộ kinh doanh nhỏ bị đồng tiền làm cho mờ mắt, trộn tinh bột nghệ cùng với các loại bột khác, khiến cho hiệu quả của sản phẩm đi xuống, bị người dân tẩy chay.
Cô bạn tôi, tạo lập một thương hiệu sản xuất thiên nhiên sạch, khác với các hộ kinh doanh nhỏ, bạn tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm, bao bì có nhãn mác, đầy đủ thành phần, công dụng, đặc biệt là đi làm công bố cho sản phẩm này. Điều này khiến người tiêu dùng tin tưởng hơn cả khi mà có đầy đủ chứng thực chứng minh rằng sản phẩm này là tốt. Đáng tin hơn rất nhiều so với các hộp tinh bột nghệ không có một nhãn mác, giấy tờ gì.
Từ câu chuyện trên cho thấy, đối với những mặt hàng được sản xuất ra hay nhập khẩu về, các doanh nghiệp nên đi xin số xác nhận công bố để sản phẩm được đến gần hơn, tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét