Searching...
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố công suất 1500W tính năng ưu việt

Máy xay sinh tố công suất 1500W với tính năng ưu việt là người bạn thân thiết, không thể thiếu của mọi nhà, mọi cơ sở kinh doanh. Nếu bạn muốn kinh doanh quán giải khát, quán bar, quán café mà chưa chọn được một máy xay có công suất lớn, khả năng xay tốt, cối xay có thể tích lớn… thì máy xay sinh tố công suất 1500W là lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Là sản phẩm máy xay sinh tố thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp Shika, hoạt động với công suất khủng có thể xay được mọi loại thực phẩm, vòng quay cực nhanh và lưỡi dao sắc bén, thực phẩm sẽ được xay trong giây lát với sản phẩm này. Có thể nói rằng, sản phẩm này là một công cụ chế biến đắc lực để tạo nên những món đồ uống, đồ ăn chất lượng và với thời gian rất ngắn. 

Máy xay sinh tố công suất 1500W tính năng ưu việt

Động cơ của máy rất mạnh mẽ được nhập từ Nhật Bản, mô tơ được quấn bằng lõi đồng nguyên chất giúp máy tăng tốc độ xay lên cao nhất nhưng vẫn đảm bảo được độ trơn tru và không gây tiếng ồn khi xay ở công suất cao. Và chính tốc độ xay lớn nên đã giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian xay tối đa. Máy được thiết kế hệ thống tản nhiệt, khi máy hoạt động nhiệt sẽ được tỏa nhanh ra ngoài do vậy máy sẽ không bị nóng, nếu máy hoạt động quá tải chế độ ngắt tự động sẽ ngắt để bảo vệ máy khỏi bị cháy mô tơ. 

Với lớp vỏ cối dày, chịu lực tốt, nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn được làm bằng nhựa ABS, không những chịu lực tốt mà còn chịu nhiệt độ cao rất tốt, bạn có thể xay nóng mà không lo cối xay bị chảy nhựa, biến dạng hay nứt vỡ, rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, cối xay có dung tích 2 lít giúp bạn chế biến được số lượng lớn thực phẩm hơn rất nhiều so với máy có dung tích hơn 1 lít, đáp ứng đủ cho các thành viên trong gia đình chỉ trong một lần xay. 

Lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ có độ cứng cao, sắc bén và an toàn với sức khỏe con người. Đặc biệt, với dao xay 6 lưỡi kép chuyên dụng cho xay đá viên thành đá tuyết thì đây là sản phẩm rất thích hợp để mở quán café, quán bar… Không những thế máy còn xay được sữa đậu nành nguyên xác không phải sử dụng lưới lọc như những máy xay sinh tố thông thường mà sữa không hề có cợn, rất mịn và thơm ngon nguyên chất. 

Không chỉ hỗ trợ bạn xay đá viên, xay sữa đậu nành nguyên xác mà máy còn đảm nhận chức năng xay như một máy xay sinh tố đa năng, xay được rất nhiều loại thực phẩm khác như: xay ngũ cốc, xay nước ép trái cây, xay thịt, cá, cháo dinh dưỡng… để tạo nên những món thức uống, chế biến những món ngon cho gia đình. 

Như vậy, sở hữu một máy xay sinh tố công suất 1500W trong gia đình cũng như cơ sở kinh doanh chính là một lợi thế giúp bạn giảm mệt nhọc, thỏa sức tạo ra những món thức uống, món ăn ngon nâng cao chất lượng cuộc sống hơn rất nhiều. Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy gọi điện đến cho Halo Shopping, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm với giá rẻ, hàng chính hãng và chế độ bảo hành đầy đủ. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét