Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đôi điều cần biết về đai đánh tan mỡ bụng

Hiện nay trên thị trường đang có cơn “sốt” mua đai đánh tan mỡ bụng, đây đúng là thiết bị tốt có khả năng đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng. Tuy nhiên, khi mua và sử dụng đai đánh tan mỡ bụng bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ về cấu tạo, tính năng, cách sử dụng thì mới có hiệu quả được. Thêm nữa, bạn hãy mua thiết bị này ở địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. 

Đừng lầm tưởng rằng bạn mua chiếc đai đánh tan mỡ bụng này về, chỉ cần đeo nó lên người rồi sử dụng thì sẽ giảm được cân, giảm được vòng bụng nhanh chóng. Bạn cần biết sử dụng đúng cách thì mới có hiệu quả, cũng đừng nghĩ rằng chỉ dùng vài hôm xong phải hiệu quả ngay vì chẳng có phương pháp nào lại giảm mỡ ngay được. Người nào cơ địa dễ giảm thì ít nhất cũng phải 10 ngày dùng, người nào cơ địa khó giảm thì nhiều hơn. Có một điểm đúng đó là với chiếc đai đánh tan mỡ bụng này thì bạn không cần tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, không cần uống bất cứ loại thuốc giảm cân nguy hiểm nào.


Hiện nay có đai đánh tan mỡ bụng New Magic và đai massage bụng X5 là hai loại dùng chất lượng, có hiệu quả. Với công nghệ lực rung tiên tiến công với chế độ làm nóng, đai đánh tan mỡ bụng sẽ tác động sâu tới lớp mỡ thừa dưới da rồi đánh tan mỡ thừa, làm cho vùng eo săn chắc, thon gọn hơn. Tuy nhiên không phải cứ dùng đai đánh tan mỡ rồi ăn uống vô tội vạ vào thì còn lâu mới giảm được. Bạn cần ăn uống ít tinh bột hơn, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, hạn chế đồ dầu mỡ, đồ hộp, snack…và chăm chỉ dùng đai mỗi ngày khoang 20 phút, không dùng khi vừa ăn no xong hoặc mới phẫu thuật. Muốn dùng đai để giảm béo sau sinh nếu sinh mổ thì cần chờ vết mổ lành. 

Ngoài dùng chiếc đai này để đánh tan mỡ bụng thì bạn còn tận dụng nó để triệt tiêu mỡ bắp chân, bắp tay, bắp đùi, mông để các bộ phận này săn chắc hơn. Hay có thể dùng đai đánh tan mỡ bụng để massage vai, lưng mỗi khi cảm thấy đau nhức vì nó tác động trực tiếp vào cơ bắp như kiểu có người đang mát xa cho bạn vậy. Hầu hết các loại đai đánh tan mỡ bụng đều dùng nguồn điện 220V, công suất 60W, kết nối với điện gia đình rất an toàn.

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1 kg nên bạn dùng được ở nhiều hoàn cảnh, mô tơ chạy êm không gây ồn ào. Một điều nữa là bạn nên mua đai đánh tan mỡ bụng ở địa chỉ uy tín như Halo Shopping để mua được hàng chính hãng chất lượng, dùng mới hiệu quả. Đây là địa chỉ cho các bạn tham khảo khi muốn giảm béo, giảm mỡ thừa bằng phương pháp này. Ở đó còn có nhiều loại thiết bị hỗ trợ giảm cân hữu ích như máy rung giảm béo toàn thân nữa cũng rất hiệu quả:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét