Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao cho nữ Shika SK2 xanh

Các nhà sản xuất khi sản xuất xe đạp thường xuyên “ưu ái” cánh đàn ông hơn nên những chiếc xe ra đời đều phù hợp với nam giới. Còn phụ nữ lại rất ít, nhưng nhu cầu đạp xe của nữ giới lại không hề kém cạnh một tí nào. Và để đáp ứng được nhu cầu của các bạn nữ hãng xe đạp Shika đã thiết kế ra mẫu xe đạp phù hợp với nữ giới đó chính là xe đạp thể thao cho nữ Shika SK2 xanh.

Có thể nói rằng đạp xe đạp thể thao không chỉ giúp bạn nâng cao được sức khỏe, cải thiện môi trường đang sống mà với các bạn nữ góp phần vào việc cải thiện vóc dáng, giúp cho cơ thể thon thả hơn, săn chắc nhưng không kém phần quyến rũ. Xe đạp thể thao cho nữ Shika SK2 xanh được thiết kế có cấu hình khá với mức giá vừa phải (tầm trung) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Xe có khung xe phù hợp với mọi kích cỡ của người muốn sử dụng, làm bằng hợp kim cacbon cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng xe được đảo bảo cho người dùng. Khung xe được thiết kế tương tự dòng xe đạp địa hình nên rất chắc chắn, không bị rung lắc, thoải mái khi vận hành. Đặc biệt là màu sơn của xe được sơn tĩnh điện kết hợp vớ một chút màu xanh lá tạo cảm giác tươi mới và thu hút, không kém phần năng động, cá tính. 

Xe đạp thể thao cho nữ Shika SK2 xanh

Nếu bạn là người có cá tính mạnh, muốn có những giây phút tận hưởng thiên nhiên ở các vùng ngoại ô hay những miền đồi núi, muốn sử dụng xe đạp để cảm nhận được rõ rất nét đẹp cũng như không khí trong lành thì hãy sử dụng xe đạp thể thao cho nữ Shika SK1 xanh cho chuyến hành trình của mình. Vì xe có thể đi được mọi loại địa hình, từ thành thị cho đến ngoại ô, các đoạn đường gồ ghề một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. 

Quan trọng hơn cả đó là cấu tạo bánh xe được làm bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai độ bám đường tốt, không bị trơn trượt ở những đoạn đường trong và chịu mài mòn tốt. Dù bánh to nhưng cũng không làm cản trở quá nhiều tốc độ di chuyển của bạn. Bên cạnh đó, đĩa phanh dầu giúp bạn kiểm soát được tốc độ dễ dàng và an toàn khi gặp tình huống dừng đột ngột.

Với việc trang bị đầy đủ bộ groupset 21 speed phổ biến, từ tay đề, cụm chuyển đề trước – sau cho đến đùi đĩa, xích, líp… giúp bạn điều khiển xe tốt nhất. Hơn thế nữa, với 3 đĩa trước với tỉ số truyền là 40/30/22T và 7 líp sau không mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển  mà những ai ưa vận động cũng có thể dùng chiếc xe này để leo núi hoặc đổ đèo rất tiện lợi và an toàn. 

Như vậy, kiểu dáng hiện đại, thể hiện phong cách thể thao phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng trên mọi địa hình sẽ là những trải nghiệm cho các bạn nữ khi sử dụng chiếc xe đạp thể thao cho nữ Shika SK2 xanh. 

Và để mua được chiếc xe đạp thể thao vừa đẹp vừa cá tính này với hàng chính hãng, giá rẻ thì bạn hãy gọi điện đến cho Halo Shopping để được đặt hàng cũng như tư vấn thêm. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét