Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Massage đầu để giải tỏa căng thẳng cho dân văn phòng

Bạn là dân văn phòng, thường xuyên phải làm việc trên máy tính hay hàng đống giấy tờ. Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, kém minh mẫn, kém linh hoạt, mất ngủ và đau đầu dai dẳng. Vậy rất có thể bộ não của bạn đang bị căng thẳng quá độ do áp lực công việc quá lớn. Áp lực hay stress gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như hiệu quả công việc của bạn. Nếu cứ kéo dài như vậy sẽ khiến não bộ bị tổn thương nghiêm trọng. Vậy làm cách nào để giải tỏa căng thẳng nhanh chóng và hiệu quả?

Một trong những giải pháp để giảm stress hữu hiệu nhất là massage thư giãn, nhất là massage đầu. Các động tác massage sẽ kích thích trực tiếp lên các điểm huyệt đạo trên da đầu, làm lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên, massage như thế nào, lực tác động bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Nếu như massage không đúng kỹ thuật: chỗ cần day không day, chỗ cần bấm không bấm, chỉ khiến bạn thêm mệt hơn, có khi còn làm máu lưu thông không đúng chiều, gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng. Chưa kể đến, với công việc bộn rộn như vậy thì chắc hẳn, dân văn phòng có nhiều thời gian để lui tới spa hay các trung tâm massage chuyên nghiệp mỗi lúc mệt mỏi cần được thư giãn.

Do vậy việc sở hữu một thiết bị hỗ trợ massage đầu hiệu quả, tiện lợi trong nhà như gối massage hồng ngoại hay còn gọi là gối massage điện là điều mà dân văn phòng nên cân nhắc. Bạn có thể đem nó theo lên chỗ làm để tự massage trong giờ nghỉ trưa, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái, tràn đầy sinh lực để tiếp tục công việc của mình. Hoặc bạn có thể dùng trên ô tô tựa đầu, làm giảm cảm giác buồn ngủ, mang lại tinh thần tỉnh táo, sảng khoái khi lái xe đường dài. Thật là đa di năng phải không nào!

Trên thị trường dòng gối massage có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đây cũng là lợi thế vì người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng có hạn chế khi phải rơi vào “ma trận”, không biết nên mua loại nào tốt, loại nào chất lượng? Theo khảo sát thị trường hiện nay thì dòng gối massage hồng ngoại Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn hơn bởi chất lượng cũng như thương hiệu của các sản phẩm ở xứ sở kim chi này từ lâu đã chiếm được lòng tin và được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới.

Nếu anh chị em văn phòng nào muốn mua gối massage hồng ngoại mà chưa biết chỗ nào bán hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì có thể tìm đến Halo Shopping. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các loại máy massage, Halo Shopping sẽ tư vấn tận tính chu đáo cho bạn để tìm được sản phẩm ưng ý nhất với chế độ bảo hành dài hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét