Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Giảm đau vai gáy nhanh với 39 kiểu massage của máy mát xa Olekin

Dù muốn hay không hiện tượng đau mỏi vai gáy cũng sẽ tìm đến bạn bất cứ khi nào. Có thể do bạn làm việc căng thẳng, ngồi làm việc với máy tính quá nhiều, chơi thể thao, học hành, hay người cao tuổi khi độ đàn hồi dẻo dai của cơ thể không còn như trước kia… Và những cơn đau mỏi này sẽ ảnh hưởng đến công việc, học hành của bạn, từ đó làm giảm chất lượng cuộc sống. 

Trong trường hợp này, sử dụng liệu pháp massage, xoa bóp chính là một trong những cách giúp cho những vùng đau nhức trở nên dễ chịu hơn. Và hiện nay, có một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp bạn có thể xua tan đi những cơn đau nhức ngay lập tức khi dùng, trong đó có máy mát xa Olekin, với thiết kế 39 kiểu massage, 1 chương trình tự động (sau 15 phút tự ngắt) và 12 chế độ từ chậm đến nhanh cho bạn tận hưởng những giây phút dễ chịu, xóa bỏ mọi cơn đau ở các vùng khác nhau trên cơ thể: vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân… nhanh nhất.

Máy massage giảm đau Olekin

Máy massage vai gáy này thiết kế giống như một chiếc khăn, sản xuất trên dây truyền hiện đại xuất xứ Hàn Quốc, với chất liệu da cao cấp PU đường may tinh xảo sẽ làm bạn hài lòng. Hơn nữa, tích hợp 39 kiểu massage trong một sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về sản phẩm nhỏ gọn này. 

Nhờ những bài massage giống như bàn tay của chuyên gia vật lí trị trị liệu như massage, đấm lưng, bấm (day) huyệt, xoa bóp… sẽ giúp những cơn đau, những mệt mỏi nhanh chóng tan biến. Không những giúp cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp mà còn giúp cơ thể bạn cải thiện chức năng của hệ thần kinh, hệ miễn dịch, lưu thông máu chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ và cũng nhờ vậy người mắc bệnh cao huyết áp hoặc những người hay gặp phải vấn đề mất ngủ, đau đầu, giấc ngủ không sâu sẽ có giấc ngủ ngon hơn, sâu và chất lượng hơn… 

Bên cạnh việc massage vai gáy, với sự đa năng của máy nếu bạn chọn các chế độ, vị trí massage là vai, cổ, hông, lưng... những động tác đấm bóp sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, lưu thông khí huyết, những căng thẳng mệt mỏi vì thế mà nhanh chóng bị đẩy lùi. 

Như vậy, chỉ cần vài thao tác đeo đai vào vị trí cần massage, cố định đai chắc chắn, bật nguồn sau đó chọn chế độ massage theo nhu cầu của mình, điều chỉnh chế độ massage thành chế độ tự động hoặc từng bài riêng biệt để cảm nhận sự tiện lợi và thoải mái nhất. Và bạn có thể sử dụng sản phẩm này tại rất nhiều nơi: dùng tại nhà, tại văn phòng làm việc, đi du lịch… đều được vì máy khá nhỏ gọn khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến công việc của bạn cũng như người xung quanh.

Để mang lại hiệu quả massage tốt nhất thì bạn phải mua được sản phẩm chính hãng, nếu không hiệu quả sẽ đi ngược lại. Halo Shopping là một địa chỉ chuyên cung cấp đai massage vai gáy chính hãng, ngoài máy mát xa Olekin còn có các sản phẩm khác với chế độ hồng ngoại như: đai massage vai 3D Shika, máy massage vai cổ lưng Shika model 2015… Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí, tư vấn chuyên nghiệp và chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét